bangkok to pattaya ราคาถูก

รถโดยสารรถโดยสาร bangkok to pattaya

ธรรมดาราคาถูก แต่มักจะหนาแน่นและที่นั่งถูกออกแบบมาสำหรับคนไทยที่น่ารักมากกว่าชาวต่างชาติที่มีขาใหญ่ หากคุณต้องการใช้ระบบขนส่งสาธารณะให้นั่งรถบัสปรับอากาศ สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่มักจะเชื่อถือได้และมีพนักงานนำรถบัสที่พูดภาษาอังกฤษอยู่บนเรือ โปรดทราบว่าที่นั่งด้านหลังของรถบัสสงวนไว้สำหรับพระและถ้าคุณกำลังนั่งอยู่ที่นั่นและพระสงฆ์ขึ้นรถเมล์คุณควรจะทิ้งมัน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

แท็กซี่ bangkok to pattaya

มีราคาถูกเท่านั้นในกาฐมา ณ ฑุมีราคาถูกตามที่เพื่อนวิ่งเหยาะๆทั่วโลก – แต่คนขับรถแท็กซี่อาจปฏิเสธที่จะพาคุณไปยังปลายทางที่คุณต้องการในช่วงเวลาสูงสุดเพราะเขาไม่ต้องการติดขัดในการจราจรติดขัด rot tit “รถยนต์ติดอยู่” จะเป็นข้อแก้ตัวของเขา)

bangkok to pattaya โรงแรมมักจะหรูหราและมีราคาแพงกว่า อย่างไรก็ตามพนักงานของโรงแรมยินดีที่จะแนะนำคนขับอย่างแม่นยำว่าจะพาคุณไปที่ไหนและนี่อาจเป็นข้อได้เปรียบสำหรับผู้มาใหม่

รถสามล้อสามล้อสามล้อ (samlor) พร้อมเสียง “ตุ๊กตุ๊ก” ที่มีราคาถูกกว่ารถแท็กซี่สี่ล้อ แต่ก็ช้ากว่าและปลอดภัยน้อยกว่า อย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นโหมดการขนส่งที่ยอดเยี่ยมบนถนนที่เงียบสงบ คุณมักจะต้องเจรจาค่าโดยสารในช่วงแรก

การขับรถ bangkok to pattaya

นี่เป็นตัวเลือกสำหรับผู้กล้าหาญ แต่หลายคนพบว่าการเลี้ยงขนน้อยกว่าการขับรถเอง มี บริษัท รถเช่าท้องถิ่นที่ดีหลายแห่งในกรุงเทพที่เสนอราคาแข่งขันได้มากกว่า บริษัท ข้ามชาติแม้ว่ารถยนต์ของพวกเขาจะไม่ใช่รุ่นล่าสุดเสมอไป คุณอาจต้องการจ้างคนขับพร้อมรถยนต์ซึ่งจะเพิ่มค่าใช้จ่ายประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น การขับรถอยู่ทางซ้ายเหมือนในสหราชอาณาจักรและออสเตรเลียและถึงแม้ว่าจะมีรหัสทางหลวงสำหรับผู้ขับขี่ส่วนใหญ่ดูเหมือนจะไม่สนใจ เตรียมพร้อมที่จะขับอย่างจริงจังและปล่อยให้คติของคุณเป็น “ใครกล้าชนะ” เนื่องจากคุณมีแนวโน้มที่จะใช้เวลาจำนวนมากในการจราจรที่ติดขัดขอแนะนำให้เช่ารถปรับอากาศ

การขนส่งทางน้ำ

มีบริการรถbangkok to pattayaบ่อยครั้งซึ่งซิกแซกระหว่างฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา นี่เร็วกว่าการไปตามถนนและสนุกมากขึ้น หากคุณกำลังเยี่ยมชมประเทศไทยในฐานะนักท่องเที่ยวมันสมเหตุสมผลที่จะอยู่ในสถานที่ใกล้กับแม่น้ำเนื่องจากการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ นั้นจะง่ายขึ้นและน่าพึงพอใจมากขึ้น

การเดินคุณไม่น่าจะอยากเดินบนทางเท้าของกรุงเทพฯเพราะมลพิษความร้อนและความชื้น อย่างไรก็ตามห้องซาวน่ารอบสนามหลวงสวนลุมพินีหรือบางส่วนของคอมเพล็กซ์ของวัดนั้นสามารถรับได้มากกว่า ระวังเมื่อข้ามถนน แม้จะข้ามทางเท้าการจราจรก็ไม่น่าจะช้าลงเพื่อให้คุณข้าม

ผู้เขียนคนนี้เป็นเจ้าของร้านดอกไม้และเจ้าของร้านดอกไม้ในพัทยาประเทศไทย เธอทำงานเป็นคนขายดอกไม้มาตลอดชีวิตและสนุกกับงานของเธออย่างมาก จากการรับดอกไม้ สั่งซื้อผ่านการส่งมอบดอกไม้ที่เธอรักความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบของเธอและทำให้ลูกค้าของเธอยิ้มเมื่อพวกเขาได้รับดอกไม้ของพวกเขา สำหรับเธอนี้เป็นส่วนที่คุ้มค่ามากที่สุดของการเป็นร้านดอกไม้ เธออาศัยอยู่ในเมืองพัทยาและในช่วงสุดสัปดาห์ชอบออกไปเที่ยวเต้นรำและพบปะสังสรรค์

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.