กระเบื้องยางมีประโยชน์อย่างไร

กระเบื้องยางฉันอาศัยอยู่ทางตอนเหนือ ดังนั้นบทความนี้จึงถือว่าคุณต้องรับมือกับสภาวะเยือกแข็งเหมือนฉัน หากคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้ ระเบียงกระเบื้องของคุณจะใช้งานได้ยาวนาน แม้จะไม่เคยหยุดนิ่งกระเบื้องยางระเบียงจะต้องเตรียมด้วยวัสดุรองพื้น มีอย่างน้อยสามในตลาดในขณะนี้ เป็นกระเบื้องยางที่ช่วยให้แผ่นซีเมนต์ด้านล่างเคลื่อนตัวโดยไม่ทำให้กระเบื้องหลุดออกจากด้านบนเป็นยางคล้ายกระเบื้องยางสีฟ้ามีตาข่ายด้านหนึ่ง ด้านนี้ปูกระเบื้องแล้ว ให้วางด้านที่ไม่ใช่ตาข่ายลงบนพื้นระเบียงที่ขรุขระหมายเหตุ

กระเบื้องยางหากสียังคงอยู่บนซีเมนต์

ให้ล้างออกด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงกระเบื้องยางประเภทของกระเบื้องที่คุณใช้ในการติดตั้งภายนอกอาคารต้องมีปัจจัยการดูดซับน้อยกว่ากระเบื้องยางกระเบื้องที่ดูดซับน้ำมากกว่ากระเบื้องยางมักจะแตกออกเมื่อพื้นที่นั้นแข็งตัว นอกจากนี้ควรให้ความสนใจกับทางลาดเพื่อเบี่ยงเบนน้ำออกไป คุณไม่ต้องการน้ำนิ่งบนพื้นระเบียงที่เสร็จแล้วของคุณ

  • สำหรับระเบียงด้านนอกคุณจะใช้ซีเมนต์พรีเมี่ยมกับกระเบื้องยางและเติมสารเติมน้ำอะคริลิกเพื่อผสมกับให้การยึดเกาะสูงสุดและความสามารถในการยืดหยุ่นเพื่อชดเชยการแช่แข็ง
  • และวันที่อากาศร้อนในฤดูร้อนกระเบื้องยางซีเมนต์แต่ฉันไม่ชอบการทำงานกับมันทำให้ทำความสะอาดยากเกรียงปูนซีเมนต์ของคุณแล้วติดตั้งแค่กระเบื้องยางการปรับให้เรียบให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นี่จะเป็นพื้นผิวที่คุณยึดกระเบื้องของคุณหมายเหตุ

อย่าใช้หวีบนซีเมนต์สำหรับกระเบื้องยางฉันได้ลองวิธีนี้แล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล ตอนนี้เมมเบรนแห้งและเข้าที่อย่างถาวร คุณสามารถเริ่มปูกระเบื้อง สำหรับการติดตั้งประเภทนี้ ฉันมักจะมีเลื่อยเพชร ฉันคิดว่าการตัดเย็บที่คุณต้องทำทั้งหมดต้องพอดีและคุณไม่สามารถกลับมาในวันอื่นและเพิ่มการบาดได้ ฉันมักจะเริ่มต้นขึ้นกับบ้านและย้ายออกไป การติดตั้งของคุณอาจทำให้คุณต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ โปรดคิดเอาเองเช่นเดียวกับ

กราฟการติดตั้งกระเบื้องยางประเภทอื่นๆ

ที่ระบุว่ากระเบื้องยาง ราคาจะไปที่ใดกระเบื้องยางและคิดล่วงหน้าว่ามันจะเข้ากันได้อย่างไรก่อนที่คุณจะเริ่มปูกระเบื้องในซีเมนต์ตอนนี้คุณพร้อมที่จะยาแนวแล้ว โปรดเติมสารเติมแต่งอะคริลิกลงในส่วนผสมของยาแนวที่คุณต้องการความแข็งแรงและการกันซึมที่เพิ่มกระเบื้องยางดูบทความของฉันเกี่ยวกับรายละเอียดการอัดฉีดกระเบื้องยางแต่จำไว้ว่าคุณต้องการความแข็งแรงเป็นพิเศษในการเพิ่มสารเติมแต่งของเหลวด้วย

กระเบื้องยางอะคริลิกกระเบื้องยางวิธีที่ง่ายที่สุดในการตัดกระเบื้องคือการใช้เครื่องตัดกระเบื้อง หากคุณไม่มีเครื่องตัดกระจกก็ใช้ได้เช่นกันกระเบื้องยางเมื่อใช้เครื่องตัดกระจกกระเบื้องยางให้เอาขอบตรงบนกระเบื้องแล้วให้คะแนนด้วยเครื่องตัดกระจกหนึ่งครั้งจากนั้นวางกระเบื้องบนขอบโต๊ะหรือโต๊ะทำงานแล้วปิด สำหรับการตัดที่ยากขึ้นคุณอาจต้องใช้เลื่อยกระเบื้องหรือคีมตัดกระเบื้อง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.