เหตุที่ที่ว่าทำไมพระหยกยังคงเป็นที่นิยมในการบูชา

ผมอ่านบนอินเทอร์เน็ตที่ผู้เขียนแนะนำว่ารูปปั้นพระหยกยาเป็นรูปปั้นที่นิยมมากที่สุดที่จะมีในบ้านของแต่ละบุคคล ดังนั้นฉันต้องถามตัวเองว่าทำไมนี่เป็น เพราะการแนะนำพระพุทธรูปครั้งแรกของฉันในมวลชนคือการดูรูปแบบต่างๆบนท่าทางเดียวกันและท่าทางนั้นเป็น “สัมผัสกับโลกท่าทาง” พระพุทธเจ้ากำลังนั่งสมาธิด้วยมือซ้ายมือปาล์มตรงกลางตักและมือขวาจับแผ่นดินโลกเพียงเข่าขวาเท่านั้น ท่าทางนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า

ตอนนี้กลับไปที่หัวข้อของพระหยกยา ตามตำนานกล่าวกันว่าการกล่าวถึงชื่อผู้เยียวยาที่ยอดเยี่ยมสามารถเรียกคืนความคิดจิตใจและจิตใจของบุคคลกลับสู่ความเป็นทั้งหมด พระหยกขณะที่อ่านเว็บไซต์เพิ่มเติมพวกเขาเริ่มอธิบายว่าตามคำสอนของพุทธศาสนาว่าความเจ็บป่วยทั้งหมดเกิดจากการจัดตำแหน่งองค์ประกอบอารมณ์สามประการที่สำคัญสิ่งที่แนบมาความเกลียดชังและความโง่เขลา

รูปปั้นพระหยก โดยปกติจะนั่งอยู่ในท่านั่งสมาธิกับขาพับตามแบบบัวแบบดั้งเดิม นอกจากนี้เขายังสวมใส่เสื้อผ้าหรือเสื้อผ้าที่เรียบง่ายและมือของเขาอยู่ในตักของเขาด้วยฝ่ามือหันขึ้นด้านบนซึ่งจะมีขวดยา อายุการใช้งานยาวนาน” หรือยารักษาโรค มือซ้ายของเขาผ่อนคลายและวางลงบนเข่าซ้ายที่ฝ่ามือหันหน้าออกด้านนอกด้วยนิ้วมือหันหน้าลงสู่พื้น … นี้ถือเป็นท่าทางของการให้ความกล้าหาญมากกว่าความกลัว พระพุทธรูปหยก กล่าวอีกนัยหนึ่งท่าทางแห่งความกล้าหาญยกเว้นขวดยาและปาล์มที่เหลือหันออกไปท่าทางนี้เกือบจะเหมือนกับท่าทางสัมผัสกับโลก

ร่างกายที่สดใสของพระองค์คือสีฟ้าสีฟ้ามือซ้ายของเขาอยู่ใน การทำสมาธิและถือชามขอทานเต็มไปด้วยน้ำทิพย์ชีวิตที่ยาวนานในตักของเขาเป็นสัญญาณว่าเขาให้ความคุ้มครองจากความเจ็บป่วยที่มือขวาของเขาจะยื่นออกมาในท่าทางของการให้ และถือเป็นยาที่ยิ่งใหญ่

ในการวิจัยพระพุทธรูปทั้งหมดของฉันฉันไม่เคยเห็นพระพุทธเจ้าสีฟ้าฟ้า ไม่ได้อยู่ในรูปปั้นพระพุทธรูปไม้ที่ทำด้วยมือ ฉันเห็นพระหยกสีฟ้าสีฟ้าที่ปรากฎอยู่ในสิ่งทอและผ้าไหมมือหรือบนผ้าใบ ฉันคิดว่าพระพุทธเจ้าสีฟ้าเป็นภาพที่มีเอกลักษณ์มากและยังเป็นธรรมชาติในการนั่งสมาธิ ดังนั้นด้วยภาพที่พระหยกรักษายาของมนุษยชาติของความเจ็บป่วยภายในของเราที่แกนหลักของมันและเพื่อให้ใกล้เคียงกับท่าทางที่เงียบสงบของโลกสัมผัสท่าคือเหตุผลที่ฉันยืนยันว่าพระหยกยายาเป็นที่นิยมดังนั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.st-jade.com/index.php?lang=th

This entry was posted in บริการ, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.