ข้อดีของตู้อบสมุนไพรที่ช่วยในการผ่อนคลายในมากยิ่งขึ้น

ตู้อบสมุนไพรมีให้เลือกสองแบบ ติดผนังหรือยืนอิสระ เครื่องทำความร้อนขนาดเล็กขึ้นโดยทั่วไปจะติดตั้งกับผนังในขณะที่เครื่องทำความร้อนในตู้อบสมุนไพรขนาดใหญ่มีอิสระ เครื่องทำซาวน่าขนาดใหญ่ที่มีอิสระจะยืนอยู่บนพื้นในห้องมุมของห้องซาวน่า มันขึ้นอยู่กับคุณในการตัดสินใจเท่าใดพื้นที่ที่คุณมีและสถานที่ที่คุณต้องการซาวน่าเครื่องทำความร้อนของคุณที่จะวาง เครื่องอุ่นซาวน่าขนาดใหญ่อาจติดตั้งกับผนังได้ในบางกรณี

ตู้อบสมุนไพรต้องคำนึงถึงเมื่อคำนึงถึงความจุของหิน

ไม่ใช่ตู้อบสมุนไพรหรือซาวน่าทุกห้องมีความสามารถในการเก็บหินได้เท่า ๆ กัน เครื่องทำความร้อนในห้องซาวน่าสามารถจับหินได้เพียง 25 ปอนด์และอื่น ๆ สามารถบรรจุได้มากถึง 70 ปอนด์ โดยทั่วไปแล้วห้องซาวน่าขนาดใหญ่ที่คุณต้องการ ก่อนที่คุณจะซื้อเครื่องทำซาวน่าคุณจะต้องใช้ขนาดของตู้อบสมุนไพร เครื่องทำความร้อนที่มีส่วนผสมของไอน้ำจะมีไอน้ำมากขึ้น แต่แล้วอีกครั้งสำหรับห้องซาวน่าขนาดเล็กทำไมซื้อเครื่องทำซาวน่าขนาดใหญ่

ฟังก์ชั่นของตู้อบสมุนไพรการสร้างไอน้ำ

เป็นไอน้ำที่ทำให้คนเหงื่อออกภายในห้องซาวน่า การขับเหงื่อเป็นสิ่งที่ดีเนื่องจากเป็นประโยชน์ต่อทั้งผิวและระบบภูมิคุ้มกัน สิ่งที่เกิดขึ้นกับเครื่องทำความร้อนในตู้อบสมุนไพร คือว่ามันก่อให้เกิดไอน้ำจากโขดหินที่ร้อนขึ้นและน้ำเทลงบนพวกเขา อาจมีซาวน่าที่ติดตั้งเครื่องกำเนิดไอน้ำแล้วในกรณีนี้มีแหล่งจ่ายน้ำที่เชื่อมต่อโดยตรงและจะเทน้ำบนหินเป็นระยะ ๆ เพื่อผลิตไอน้ำ อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่มักชอบราดน้ำบนโขดหินเนื่องจากสามารถควบคุมปริมาณไอน้ำได้

มีการควบคุมเครื่องทำซาวน่าซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการความร้อนของห้องซาวน่าได้ การควบคุมเช่นนี้อาจติดตั้งบนผนังหรือเครื่องทำความร้อนเอง ตัวเลือกของการมีตัวควบคุมเหล่านี้แยกออกจากตู้อบสมุนไพรซึ่งเป็นที่สนใจของหลาย ๆ คนค่อนข้างง่ายเนื่องจากป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเช่นการไหม้และน้ำร้อนลวกที่เกิดขึ้นเมื่อสัมผัสกับเครื่องทำความร้อนในห้องซาวน่า

เมื่อต้องการหาตู้อบสมุนไพรที่เหมาะสมสำหรับบ้านหรือตู้อบสมุนไพรธุรกิจของคุณขนาดห้องซาวน่าจะต้องได้รับการพิจารณา การพิจารณานี้จะพิจารณาว่าคุณต้องการเครื่องทำความร้อนที่ติดผนังหรือยืนฟรี นอกจากนี้ยังจะตรวจสอบว่าควรควบคุมชุดควบคุมสำหรับเครื่องทำความร้อนออกจากกันหรือไม่ อีกประการหนึ่งคือการควบคุมคุณต้องการระบุจำนวนไอน้ำที่ผลิตหรืออนุญาตให้มีการควบคุมเครื่องตรวจสอบเครื่องในนามของคุณหรือไม่?

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.