การทำความสะอาดเตาปิ้งย่าง

เตาปิ้งย่างก๊าซ:ทำความสะอาดเตาเผาไหม้กล่องตะแกรงและถาดที่หยดเป็นประจำ ทำความสะอาดตะแกรงการปรุงอาหารก่อนปิ้งย่างโดยการหมุนตะแกรงให้สูงเป็นเวลา 10-15 นาทีแล้วแปรงตะแกรง ตะแกรงเหล็กหล่อต้องใช้น้ำมันอย่างสม่ำเสมอ และเคลือบด้วยตะแกรงเคลือบผิวไม่ควรขูดเพื่อป้องกันการผลัดใบเคลือบ

เตาปิ้งย่างถ่าน:ถ่านอัดก้อนผลิตเถ้าเถ้ามาก ๆ หากคุณย่างบ่อยๆให้พิจารณาแบบจำลองที่มีตัวจับขี้เถ้า แปรงหรือขูดตะแกรงการปรุงอาหารก่อนทำอาหารและทำความสะอาดด้านนอกเป็นครั้งคราว

เตาปิ้งย่าง Kamado: เตาเผา Kamado ผลิตเถ้าชิ้นหนึ่งในสามของเถ้า แต่เครื่องมือเถ้ามีให้โดยปกติแล้วสามารถนำมาใช้เพื่อนำออกได้ แปรงหรือขูดตะแกรงก่อนปรุงอาหาร

เตาแก๊สแก๊ส:โดยปกติแล้วจะต้องใช้พื้นที่มากที่สุดและควรได้รับการพิจารณาให้ดีที่สุดสำหรับลานและดาดฟ้าเท่านั้น

เตาถ่าน:พื้นที่เล็ก ๆ เป็นสิ่งจำเป็นและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพื้นที่กลางแจ้งที่ จำกัด เช่นระเบียงอพาร์ทเม้นท์ ตรวจสอบข้อตกลงการเช่าเพื่อดูข้อ จำกัด

เตาอบ Kamado: เตาแคมadoทำงานได้ดีในพื้นที่กลางแจ้งที่ จำกัด พวกเขายังสามารถแทรกลงในตารางย่างสำหรับพื้นผิวการทำงานเพิ่มเติมและการเก็บรักษา

ช่วงราคาเตาปิ้งย่าง

เตาปิ้งย่างก๊าซ: เตาก๊าซระดับรายการอาจต่ำถึง $ 100 คาดว่าจะจ่าย $ 500 ถึง $ 1,500 สำหรับตะแกรงที่ทนทานพร้อมกับคุณสมบัติที่ดี เตาย่างกลางแจ้งเกรดพาณิชย์สามารถมีค่าใช้จ่ายได้หลายพัน

Charcoal Grills: คุณสามารถรับตะแกรงรูปแบบท้ายได้เพียง $ 20 เท่านั้น โมเดลมาตรฐานจะมีราคาประมาณ $ 75 ถึง $ 150 และสูงสุด $ 500 สำหรับรุ่นดีลักซ์

Kamado Grills:ขนาดมาตรฐานของ Kamado ย่างในราคาตั้งแต่ $ 850 ถึง $ 1,000 ถ้าคุณเพิ่มตารางตารางย่างที่จะใช้จ่าย $ 250 – $ 750 เพิ่มเติม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.