เมลาโทนินประสิทธิภาพสำหรับการเข้านอนของคุณ

เมลาโทนินเป็นฮอร์โมนที่มีอายุยืนยาว เป็นฮอร์โมนธรรมชาติที่หลั่งออกมาจากต่อม เมลาโทนินซึ่งตั้งอยู่ในสมองซึ่งควบคุมนาฬิกาชีวภาพของมนุษย์และการนอนหลับ ประโยชน์อื่น ๆ ที่สำคัญของเมลาโทนิคือควบคุมภูมิคุ้มกันและมีคุณสมบัติต้านมะเร็ง มีการศึกษาของมนุษย์นับไม่ถ้วนที่เผยแพร่ทั่วโลกที่พิสูจน์ว่าเมลาโทนินเป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญและมีประสิทธิภาพ เมลาโทนินเป็นฮอร์โมนที่ร่างกายของเราผลิตมาแล้วในปริมาณเล็กน้อย เรามีระดับเมลาโทนินสูงขึ้นเมื่อเราเกิดมา นี่อาจเป็นเหตุผลที่ทารกนอนหลับนาน ระดับเมลาโทนิของเราสูงขึ้นเมื่อเราเป็นวัยรุ่นและหลังจากนั้นระดับเริ่มลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น เมื่อถึงวัย 60 คนการปรากฏตัวของเมลาโทนิจะหายไปเกือบหมด

ดังนั้นเวลาที่ใช้ในการนอนหลับลึกลดลงตามอายุ

เพราะระดับเมลาโทนินลดลงตามอายุ การศึกษาพบว่าเมลาโทนิช่วยลดระยะเวลาในการนอนหลับลดจำนวนการตื่นนอนตอนกลางคืนและปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับโดยรวม คนที่ใช้เมลาโทนิเพื่อรักษาความผิดปกติของการนอนหลับยังพบบรรเทาจากความตึงเครียดและปวดหัวคลัสเตอร์ เมลาโทนินผลิตโดยต่อม เมื่อเรานอนหลับ ด้วยเหตุนี้คุณจึงควรใช้เมลาโทนินหลังแดดลงเท่านั้น  อย่าใช้เวลานี้ในระหว่างวันเพราะเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับรอบการผลิตของร่างกาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดขอแนะนำให้คุณทานยาเม็ดขนาด 3 มก. สามสิบนาทีก่อนนอน ผู้ชายควรรับประทาน 3 มิลลิกรัมทุกคืนและผู้หญิงควรรับประทาน 1.5 มิลลิกรัม (ครึ่งหนึ่งของยาเม็ด) สี่คืนต่อสัปดาห์

การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าเมลาโทนินควบคุมภูมิคุ้มกัน

คุณสมบัติต้านมะเร็งได้แสดงให้เห็นว่าสามารถยับยั้งหรือชะลอการแพร่กระจายของมะเร็งได้ ได้รับการแสดงในการศึกษาว่าระดับต่ำของเมลาโทนินมีความสัมพันธ์กับความเสี่ยงเพิ่มขึ้นของมะเร็งมดลูก  มีการศึกษาที่แสดงว่ายับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเต้านม นอกจากนี้ในการศึกษาทางคลินิกพบว่าเมลาโทนิจะลดระดับแอนติเจนจำเพาะต่อมลูกหมาก ในผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก นี่เป็นฮอร์โมนมหัศจรรย์และมหัศจรรย์ ทุกคนที่มีอายุเกินกว่า 40 ปีควรใช้มัน ปลอดภัยไม่มีพิษและไม่มีผลข้างเคียง มีการศึกษาจำนวนมากที่พิสูจน์ประสิทธิภาพของ ดีที่สุดของเมลาโทนินทั้งหมดมีราคาถูกคุณใช้มันสำหรับเพียงวัน

เพื่อให้รู้สึกดีขึ้นมีชีวิตที่ยืนยาวและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจึงเพิ่มเมลาโทนินลงในสูตรเสริมประจำวันของคุณ ถ้าคุณไม่ชอบเชอร์รี่และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเชอร์รี่คุณก็สามารถซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเมลาโทนิได้ เพียงให้แน่ใจว่าแหล่งที่มาของเมลาโทนิของอาหารเสริมที่คุณจะซื้อเป็นสิ่งที่ดีและเชื่อถือได้ อาหารเสริมเพียงเท่าที่เป็นแหล่งของเมลาโทนิน หากแหล่งที่มาของเมลาโทนิไม่ดีแล้วคุณก็ไม่สามารถคาดหวังได้มากจากอาหารเสริม
เพิ่มเติม http://www.docmeeshop.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.