ปลอดภัยไว้ก่อนภายในคีย์การ์ดควบคุมการเข้าถึง

เมื่อผู้คนพูดถึงความมั่นคงในหน้าที่การงานพวกเขามักจะพูดถึงว่าพวกเขาถูกไล่ออก ความปลอดภัยของงานประเภทอื่นมักถูกมองข้าม แต่ควรเป็นข้อกังวลหลัก เมื่อคุณทำงานในสถานประกอบการเชิงพาณิชย์เช่นธนาคารคุณจะสังเกตเห็นว่ามีคนหลายพันคนเข้ามาเที่ยวตามที่พวกเขาชอบ คีย์การ์ดแต่มีพื้นที่ภายในอาคารที่พวกเขาไม่ควรได้รับอนุญาตให้เข้าไป จุดควบคุมควรอยู่ในตำแหน่งที่อนุญาตให้เฉพาะผู้ที่มีบัตรควบคุมการเข้าถึงที่จำเป็นต้องป้อน

หากสถานที่ทำงานของคุณไม่มีหนึ่งในนั้นก็เป็นเวลาสูงที่คุณขอ ไม่มีเหตุผลใดที่คุณควรรู้สึกถูกคุกคามในที่ทำงานดังนั้นโปรดสอบถามผู้จัดการของคุณเกี่ยวกับจุดควบคุมในสมัยก่อนกุญแจเป็นสิ่งจำเป็นและยุติมาตรการรักษาความปลอดภัยทั้งหมด หากคุณต้องการที่จะรู้สึกปลอดภัยคุณเพียงแค่ล็อคคีย์การ์ดประตู ทว่าในขณะที่โจรมีการพัฒนาความต้องการความปลอดภัยที่มากขึ้นก็เพิ่มขึ้น ขโมยส่วนใหญ่สามารถเลือกล็อคได้อย่างง่ายดายซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมจึงจำเป็นต้องใช้มาตรการเช่นการ์ดเข้าถึงคีย์การ์ด คุณอาจสังเกตเห็นว่าโรงแรมและสถานประกอบการที่คล้ายกัน สนใจ https://www.siamfingerscan.com/products.php?id=14

ในขณะนี้ใช้ระบบรูดคีย์การ์ดซึ่งพิสูจน์ว่ากุญแจเกือบล้าสมัย

ในขณะที่นักอนุรักษนิยมอาจชี้ให้เห็นว่าขโมยก็สามารถจัดการกับคีย์การ์ดได้อย่างน้อยก็มีความท้าทาย จุดควบคุมของ บริษัทต่าง ๆ จะมีวิธีการปลดล็อคประตูที่เป็นเอกลักษณ์ในขณะที่เมื่อคุณเลือกล็อคที่มนุษย์สร้างขึ้นคุณสามารถเลือกพวกเขาทั้งหมดได้ ระดับความปลอดภัยที่องค์กรใช้ขึ้นอยู่กับจำนวนพนักงานที่พวกเขามีจำนวนผู้เยี่ยมชมและข้อมูลและการเงินที่พวกเขาพยายามปกป้อง ตัวอย่างเช่นกองบัญชาการทางทหารจะมีจุดตรวจที่แตกต่างกันจำนวนหนึ่งพร้อมกับคีย์การ์ดควบคุมการเข้าถึงหนึ่งใบที่ไม่น่าจะเพียงพอบริษัทปกติที่ทำงานจากอาคารสำนักงานอาจมีจุดควบคุมสำหรับพนักงานทุกคนและอีกหนึ่งหรือสองแห่งซึ่งจะอนุญาตให้ผู้บริหารเข้าสู่พื้นที่จำกัดของอาคารเท่านั้น

แน่นอนว่ามันจะไม่เป็นประตูที่ต้องใช้คีย์การ์ดควบคุมการเข้าถึงเสมอไป จุดควบคุมอาจประกอบด้วยประตูหรือลิฟต์ตราบใดที่มีสิ่งกีดขวางแข็ง จุดควบคุมที่เปิดใช้งานด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์มีข้อมูลจำนวนมาก หากคุณเป็นพนักงานของบริษัทข้อมูลของคุณควรอยู่ในฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ของบริษัทหากรายละเอียดของคุณไม่ถูกต้องคุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้ไปไกลกว่าจุดควบคุม บางครั้งบางคนจากทีมรักษาความปลอดภัยจะทำผิดพลาดดังนั้นถ้าพวกเขาทำมันก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะชี้ให้เห็นทันทีเพื่อบรรเทาความสับสน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.