ประเด็นสำคัญเกี่ยวกับการเลือกใช้เหยื่อกำจัดปลวก

ความเสียหายที่เกิดจากปลวกเป็นประจำทุกปีทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาสามารถวิ่งเข้าสู่พันล้านดอลลาร์ เป้าหมายหลักของพวกเขาคือไม้ แต่พวกเขาก็สร้างความเสียหายให้กับสิ่งต่าง ๆ รอบ ๆ บ้านเช่นกัน เหล่านี้รวมถึงหนังสือและเอกสารฉนวนและระบบกรองและต้นไม้และพืชเป็นต้น บ้านที่ถูกรบกวนโดยปลวกจะต้องได้รับการดูแลโดยไม่ชักช้าหากเจ้าของต้องการปกป้องการลงทุนของพวกเขา เหยื่อกำจัดปลวกที่มีปลวกจะทำได้ดีที่สุดด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ นี่เป็นเพราะมันจะต้องมีทักษะบางอย่างที่มักจะไม่สามารถใช้ได้กับเจ้าของบ้านโดยเฉลี่ย

ตัวอย่างเช่นความรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารเป็นสิ่งจำเป็น

ในการระบุพื้นที่ที่อาจเกิดการรบกวน โดยปกติแล้วบางส่วนของพื้นที่เหล่านี้เป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าถึงโดยไม่มีความรู้เฉพาะ การรักษาแบบครอบคลุมยังต้องใช้อุปกรณ์พิเศษเช่นการฝึกซ้อมรถถังและเครื่องสูบน้ำเป็นต้น การรักษาปลวกยังต้องการสารกำจัดศัตรูพืชจำนวนมากและความรู้และประสบการณ์ในการจัดการกับปลวกอย่างปลอดภัย เหยื่อกำจัดปลวกในแง่ของข้างต้นที่ดีที่สุดคือยกเว้นในกรณีของแต่ละรายการที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับบ้านที่เหมาะสมเช่นกล่องจดหมายหรือเฟอร์นิเจอร์วางไว้กลางแจ้งเพื่อเรียกบริษัทรักษาปลวกมืออาชีพ

การรักษาโดยใช้ยาฆ่าแมลงของเหลวหรือเหยื่อกำจัดปลวก

เหยื่อกำจัดปลวกเหลวจะถูกฉีดเข้าไปในพื้นดินตามและด้านล่างของบ้าน ใช้แท่งพิเศษที่ใช้เพื่อจุดประสงค์นี้ของเหลวจะถูกถ่ายโอนไปยังดินรอบ ๆ ฐานรากภายในฐานรากและด้านล่างฐานราก เหยื่อกำจัดปลวกใช้รูปแบบไล่สองรูปแบบและไล่ไม่ ทั้งสองมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกำแพงเคมีระหว่างดินและอาคารเพื่อให้ปลวกในดินไม่สามารถเข้าถึงอาคารและปลวกในอาคารไม่สามารถเข้าถึงดิน เมื่อปลวกในอาคารไม่สามารถไปถึงดินได้พวกมันจะตาย ผู้ขับไล่ทำโดยกำจัดปลวกออกจากดินที่ได้รับการบำบัดแทนที่จะฆ่าศัตรูพืชโดยตรงในขณะที่ผู้ที่ไม่ขับไล่ทำลายปลวกที่เข้ามาในดินที่ผ่านการบำบัดแล้ว

การรักษาหลักอื่น ๆ คือ เหยื่อกำจัดปลวกในวิธีการรักษานี้เหยื่อของปลวกจะถูกวางไว้ใต้พื้นดินเพื่อล่อปลวก เหยื่อถูกสร้างขึ้นจากถังพลาสติกที่เต็มไปด้วยกระดาษและสารอื่น ๆ ที่ต้องการโดยปลวก พวกเขายังรวมถึงสารเคมีที่จะฆ่าเหยื่อปลวกกินช้า มันเป็นสิ่งสำคัญที่สารเหล่านี้ทำงานช้าเพราะปลวกที่จับเหยื่อในเหยื่อจะแบ่งปันอาหารกับคนอื่น ๆ ที่รังในคืน เหยื่อกำจัดปลวกด้วยวิธีนี้ความเสียหายจะไม่จำกัดเฉพาะปลวกจริงที่ไปถึงเหยื่อ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.