วิธีการสัมภาษณ์เพิ่มเติมและประกาศงานที่รวดเร็ว

หากคุณอยู่ในการค้นหาประกาศงานและคุณไม่ได้รับโอกาสในการหางานสัมภาษณ์และข้อเสนอที่คุณคาดหวังจากนั้นคุณอาจเสี่ยงต่อการสงสัยตัวเองให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดเมื่อคุณเริ่มย่างบาร์บีคิวด้วยตัวเองทำไมประกาศงานทำไม่ได้ นี่คือข่าวดีถ้าคุณจบการศึกษาจากวิทยาลัยเมื่อไม่นานมานี้และใช้เวลาในการเรียนหลักสูตรการศึกษาที่ยากลำบากคุณจะเป็นจบแล้ว หากคุณเคยเป็นพนักงานของบริษัทที่สูญเสียงานของพวกเขาผ่านการปลดพนักงานจำนวนมากและพยายามที่จะฟื้นตำแหน่งของคุณในตลาดที่หดตัวลงขอบคุณที่คุณมีต่อผลิตภัณฑ์บริการและผลงานที่คุณเพิ่มให้กับสังคม วันที่!

แทนที่จะทำตัวคุณเองด้วยการตีทุกวันหายใจเข้าลึก ๆ

ยอมรับจุดแข็งส่วนตัวและธุรกิจของคุณในขณะที่คุณเตรียมที่จะแข่งขันเพื่อประกาศงานทำในเศรษฐกิจยุคใหม่ เศรษฐกิจใหม่เป็นฟองสบู่ มีรอบขึ้นและลงการขยายและการหด มันเป็นโลกที่กว้างขึ้นและมีการแข่งขันที่ดุเดือดมากขึ้น เศรษฐกิจใหม่มีบริษัทในประเทศขนาดใหญ่ที่แสดงผลกำไรและงบดุลที่แข็งแกร่งโดยไม่ต้องจ้างแรงงานใหม่ เศรษฐกิจใหม่อาจได้รับผลกระทบในทางลบจากการลดการใช้จ่ายของผู้บริโภคในสหรัฐรวมถึงในยุโรปกรีซอิตาลีหรือจีน ธนาคารสามารถแสดงเงินจำนวนมากในงบดุลของพวกเขาที่จะปล่อยกู้แม้จะไม่เต็มใจที่จะเพิ่มเครดิตภายในประเทศให้กับธุรกิจขนาดเล็ก วันนี้พนักงานสามารถถูกแทนที่ด้วยแรงงานในต่างประเทศและบนบกการปรับปรุงระบบอัตโนมัติ

ด้วยความท้าทายที่น่ากลัวในตลาดแรงงานของเศรษฐกิจใหม่นี้ผู้หางานอาจหันไปหารัฐบาลเพื่อหาแนวทางแก้ไข ตกลงอย่ากลั้นลมหายใจของคุณที่วอชิงตันเพื่อสร้างปาฏิหาริย์ในไม่ช้าทุกเวลา อยู่ในตารางล็อคและการดำเนินการทางการเมืองที่มีเป้าหมายไปสู่การเปลี่ยนแปลงบรรยากาศการจ้างงานอาจไม่ปรากฏจนกว่าจะมีการเลือกตั้งในปีนี้ สมมติว่าไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์งานของสหรัฐในระยะสั้นจากนั้นผู้ประกาศงานสามารถทำอะไรเพื่อทำให้เศรษฐกิจของพวกเขาดีขึ้นในเชิงบวก นี่คือการดูกลยุทธ์ดั้งเดิมบางอย่างที่ควรปฏิบัติตามขั้นต่ำ

วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการประกาศงานคือการติดต่อกับคนอื่น

แจ้งให้เครือข่ายของคุณทราบว่าคุณกำลังหางาน อย่าลืมให้และรับ การส่งผ่านงานจะนำไปสู่ผู้อื่นในเครือข่ายของคุณหากคุณพบโอกาสที่อาจเหมาะสมกับคนอื่นในเครือข่ายของคุณ พิจารณาเข้าร่วมสมาคมอุตสาหกรรมที่คุณสามารถนวดไหล่กับคนงานที่มีประสบการณ์และการติดต่อในอาชีพที่เลือก ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีการโฆษณาโอกาสเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ให้ลองกำหนดเป้าหมายบริษัทที่มั่นคงที่คุณต้องการทำงาน

พยายามพัฒนาที่ติดต่อภายในเพื่อกำหนดตำแหน่งของคุณสำหรับงานที่โพสต์โดยตรงบนเว็บไซต์ของบริษัทอย่ารอจนกว่าจะมีงานปรากฏบนบอร์ดงานทั่วไปซึ่งประวัติส่วนตัวของคุณจะแข่งขันกับผู้สมัครงานมากถึงห้าพันคนต่อโฆษณางาน อาจเป็นเรื่องยากที่จะดำเนินการต่อไปเมื่อคุณไม่ได้รับเรียกให้สัมภาษณ์หรือโทรกลับเพื่อรับตำแหน่งที่คุณเกือบจะแน่ใจว่ามี อย่ายอมแพ้ แต่เรียนรู้จากประสบการณ์ของคุณ ประกาศงานในกรณีส่วนใหญ่เป็นความคิดที่ดีที่จะขอความช่วยเหลือจากที่ปรึกษาด้านอาชีพที่มีคุณสมบัติหรือที่ปรึกษา อย่ากลัวที่จะขอคำแนะนำจากบุคคล

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.