หากคุณจ่ายเงินมากเกินไปคุณอาจมีสิทธิ์ได้รับอัตราสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์รถ

คนส่วนใหญ่ต้องการรถในการเดินทาง แต่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถซื้อรถได้ทันที มีทางเลือกทางการเงินมากมาย แต่ถ้าคุณซื้อรถในช่วงเวลาที่อัตราดอกเบี้ยสูงมีเครดิตไม่ดีดังนั้นจึงไม่มีสิทธิ์ได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าหรือเพียงแค่ไม่รู้ว่าคุณจะได้รับอัตราที่ดีกว่าคุณ ควรพิจารณาถึงความเป็นไปได้ของอัตราสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์รถในขณะนี้ ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าที่เคยเป็นมาหลายปีแล้วทำไมไม่ใช้ประโยชน์จากข้อเท็จจริงนั้นและมองหาการรีไฟแนนซ์การจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่คุณมีอยู่ล่ะ

 

ผู้บริโภคคิดถึงการรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย แต่แทบจะไม่เคยคิดที่จะรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์เลย อย่างไรก็ตามหากคุณจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้รถยนต์ในปัจจุบันในอัตราที่สูงการรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์อาจช่วยให้คุณประหยัดได้หลายร้อยหากไม่ใช่หลายพันดอลลาร์ทำให้คุณสามารถชำระเงินกู้ดังกล่าวได้เร็วขึ้น หากคุณชำระเงินกู้ตรงเวลาและเต็มจำนวนในแต่ละเดือนเป็นเวลาอย่างน้อยหกเดือน (หรือสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีเมื่อสมัครสินเชื่อเดิมสิบสองเดือน) คุณควรมีสิทธิ์ได้รับสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์ต่ำ ประเมินค่า.

 

ผู้สมัครทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่สมัครสินเชื่อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดีและไม่ได้ชำระเงินดาวน์ใด ๆ ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ชำระเงินกู้เพียงพอแล้วเพื่อที่คุณจะได้ไม่ติดลบ หากจำนวนเงินที่คุณเป็นหนี้มากกว่ามูลค่าของรถยนต์คุณไม่น่าจะได้รับการอนุมัติสำหรับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อสำหรับการรีไฟแนนซ์รถยนต์ คุณสามารถดูว่ารถของคุณมีมูลค่าเท่าใดในปัจจุบันโดยไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเช่นที่ดำเนินการโดย Kelley Blue Book

 

สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ว่าคะแนนเครดิตของคุณเป็นเท่าใดเนื่องจากจะเป็นตัวกำหนดด้วยว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับอัตราการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ต่ำกว่าหรือไม่ คุณสามารถตรวจสอบรายงานเครดิตของคุณทางออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ของ Credit Bureau ตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อผิดพลาด แต่น่าเสียดายที่เกิดข้อผิดพลาดขึ้นและหากรายงานของคุณแสดงบัญชีที่เปิดอยู่ซึ่งถูกปิดจริงหรือการชำระเงินล่าช้าไม่ถูกต้องคุณต้องติดต่อ Credit Bureau ทันที แม้แต่ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็อาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อคะแนนเครดิตของคุณทำให้มีโอกาสน้อยที่คุณจะได้รับอัตราสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์ หากคุณต้องรายงานข้อผิดพลาดใด ๆ ให้รอจนกว่าจะได้รับการแก้ไขและทุกอย่างเป็นไปตามลำดับเพื่อให้คะแนนของคุณสะท้อนประวัติเครดิตของคุณอย่างเป็นธรรม ในทำนองเดียวกันหากคุณยังมีเครดิตน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบ รอจนกว่าคุณจะปรับปรุงคะแนนของคุณ – จำไว้ว่ายิ่งอันดับเครดิตสูงขึ้นอัตราดอกเบี้ยก็จะยิ่งลดลง เมื่อคุณรู้สึกว่าคุณสามารถขออัตราสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้อย่างสมเหตุสมผลแล้วให้ทำการวิจัยของคุณ เยี่ยมชมเว็บไซต์เปรียบเทียบออนไลน์ตรวจสอบความคิดเห็นของลูกค้าและอ่านแบบละเอียดก่อนตัดสินใจ

 

ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำตลอดเวลาไม่เคยมีช่วงเวลาใดที่ดีไปกว่าการขอสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์รถ หากคุณจ่ายเงินมากเกินไปออนไลน์และดูว่าคุณสามารถประหยัดได้มากแค่ไหน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.