สาเหตุที่น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ก็เป็นสิ่งที่นิยมอยู่เสมอ

เจ้าของบ้านมักจะขอให้ติดตั้งน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์สิ่งที่เป็นประโยชน์ของแสงอาทิตย์เมื่อเทียบกับแก๊สและระบบน้ำร้อนไฟฟ้า? นี่เป็นผลให้เกิดการสนทนาระหว่างผู้ติดตั้งและเจ้าของบ้านเป็นเวลานานเพราะนี่ไม่ใช่คำถามที่ตอบง่าย ผลประโยชน์ ขึ้นอยู่กับชนิดของระบบที่เจ้าของบ้านมีในปัจจุบันประเภทของแหล่งพลังงานที่เชื่อมต่อกับบ้านในขณะติดตั้งสภาพภูมิอากาศในท้องถิ่นแหล่งน้ำที่มีอยู่ และการวางแนวและพื้นที่ว่างสำหรับถังเก็บข้อมูล อย่างไรก็ตามข้อพิจารณาที่สำคัญที่สุดคือความต้องการของเจ้าของบ้านงบประมาณของพวกเขาชั่งน้ำหนักตามความคาดหวังของพวกเขา

มีหลายขนาดและประเภทของระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่เกือบจะทุกความต้องการของสามารถได้พบกับ นั่นคือส่วนที่ง่ายที่สุดของคำตอบที่สามารถได้รับ เป็นเรื่องของงบประมาณและความคาดหวังที่ลูกค้าและผู้ติดตั้งพึ่งพาซึ่งกันและกันเพื่อให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสม ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ส่วนใหญ่จะถูกกว่าเมื่อเทียบกับระบบอื่น ๆ อย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายล่วงหน้าของการไปพลังงานแสงอาทิตย์เป็นปกติสองเท่าของการไปก๊าซและสามถึงสี่ครั้งใหญ่กว่าไฟฟ้าตรงไปแลกเปลี่ยนระบบทำความร้อนไฟฟ้า

จากนั้นก็มีความจำเป็นต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่าย

ในการบำรุงรักษาที่สูงขึ้นที่เกี่ยวข้องกับแสงอาทิตย์ เจ้าของบ้านควรทราบด้วยว่าโดยทั่วไปแล้วระบบที่มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นจะทำให้ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและค่าบำรุงรักษาสูงขึ้น เป็นส่วนหนึ่งของการพิจารณางบประมาณเป็นสิ่งสำคัญที่เจ้าของบ้านขอให้ติดตั้งเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของอะไหล่และค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่อาจเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายโดยรวมกับน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์และประเภทอื่น ๆ ตามอายุการใช้งานที่คาดไว้ของการติดตั้ง เป็นเวลา 15 ปี เจ้าของบ้านอาจจะพบว่าพวกเขาอาจไม่เคยเห็นประโยชน์ทางการเงินจากการเปลี่ยนเป็นน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

มีทางเลือกที่ถูกกว่าระบบทำความร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

ที่จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของครัวเรือนได้อย่างมาก เจ้าของบ้านสามารถพิจารณาระบบการจัดเก็บก๊าซธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงหรื

อระบบการไหลอย่างต่อเนื่องของก๊าซธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพสูง บางส่วนของพวกเขามีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเทียบเท่ากับระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์แบบมีส่วนร่วมที่มีขนาดใกล้เคียงกันเช่น 1.3 ตันสำหรับก๊าซธรรมชาติและ 1.1 ตันสำหรับพลังงานแสงอาทิตย์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า

การเปลี่ยนแปลงที่เหนือกว่าค่าใช้จ่ายจากระบบไฟฟ้าไปยังระบบก๊าซธรรมชาติมักเป็นครึ่งหนึ่งของค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนจากไฟฟ้าเป็นพลังงานแสงอาทิตย์หรือก๊าซเป็นระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากอะไหล่มักจะถูกกว่าและมีชิ้นส่วนน้อยกว่าที่อาจล้มเหลว ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของระบบก๊าซธรรมชาติคือครึ่งหนึ่งของน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดที่คล้ายกัน ก๊าซหุงต้มมีมูลค่าการพิจารณามากเกินไป อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายด้านพลังงานมีค่าสูงสุดสำหรับระบบน้ำร้อนชนิดใดก็ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.samartsolarcenter.com/ 

 

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.