น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ทางเลือกใหม่สำหรับคุณ

 

 

ความเข้าใจผิดโดยรวมเกี่ยวกับน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์โดยปกติจะเป็นแผงของพวกเขาเป็นแผงเซลล์แสงอาทิตย์หรือ PV หรือสร้างขึ้นสำหรับการสร้างพลังงานไฟฟ้า เพียงเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์ไม่ดำเนินการในลักษณะดังกล่าว เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้ามีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อในการใช้งานและการใช้พลังงานไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์เพื่อให้ความร้อนสูงขึ้นอย่างแน่นอนจะต้องใช้แผงเซลล์แสงอาทิตย์จำนวนมาก ทางเลือกหนึ่งคือเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์จะทำงานโดยการสะสมและเน้นความร้อนจากแสงแดดเป็นวิธีที่มีประสิทธิผลยิ่งขึ้นในการทำให้น้ำดื่มร้อนขึ้น

 

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นวิธีการใช้

แหล่งพลังงานแสงอาทิตย์ในรูปแบบหนึ่ง คล้ายกับน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งอยู่ในแสงธรรมชาติตรงในหลายกรณีเรียงรายอยู่บนหลังคา การเลือกใช้น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งบางครั้งเรียกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์ใช้แหล่งพลังงานจากแสงแดดเพื่อให้ความร้อนขึ้นเป็นของเหลวซึ่งเป็นผลตอบแทนที่ได้จากการถ่ายเทความร้อนที่ทำในช่วงจนถึงเรือเก็บความร้อน ขั้นตอนนี้เริ่มต้นด้วยการทำความร้อนของร่างกายและเก็บไว้ในท่อน้ำอุ่น หลังจากนั้นแผงโซลาร์เซลล์น้ำร้อนอาจติดกับหลังคาแต่ละห้องจะมีแผ่นดูดซับเคลือบสีเข้มที่มาพร้อมกับท่อหมุนเวียนของเหลว

ประเภทของแผงควบคุมความร้อนของเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์ต่างกันไป แต่ปกติหนึ่งค่อนข้างง่าย: กระจกแผงปกคลุมภาชนะในการสนับสนุนสีเข้ม อีกรูปแบบหนึ่งคือแผงท่อที่ถอดออกซึ่งใช้ท่อน้ำหลายชั้นแทนแผงกระจก ท่อด้านนอกเป็นตัวดูดซับแก้วแบบเคลือบเฉพาะซึ่งจะเปลี่ยนแผงกระจกด้านนอก ท่อภายในให้ของเหลวเพื่อให้ร้อนขึ้น รูปแบบนี้มีสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการได้รับผลกระทบน้อยกว่าโดยอุณหภูมิอากาศภายนอก กระจกพาราโบลาสำหรับการเน้นแสงแดดเข้าสู่หน่วยที่ได้รับเป็นทางเลือกที่สามารถรวมกับรูปแบบได้

เครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์บางส่วนใช้ประโยชน์

จากการพาความร้อนในการไหลเวียนของน้ำจากอ่างเก็บน้ำไปยังเครื่องทำความร้อนและไปยังบ้าน คนอื่นมีปั๊มไฟฟ้าขนาดเล็ก ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณพบปั๊มไฟฟ้าก็จะดึงพลังโดยการแนบไปกับบ้านหรืออาคารของคุณ ไม่ได้จริงๆ จากน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์  หลอดนำของเหลวที่ความร้อนมาจากเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์ไปยังจุดที่สามารถใช้หรือเก็บรักษาได้  น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์และเคลื่อนไปรอบ ๆ น้ำดื่มที่ระบายความร้อนกลับสู่แหล่งน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้ความร้อนอีกครั้ง วงจรการทำความร้อนการใช้พลังงานและการแช่เย็นเฉพาะรอบนี้จะเริ่มต้นใหม่โดยมีพระอาทิตย์ขึ้นทุกวันซึ่งจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุดของน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ อาร์เรย์ประเภทนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับ บริษัท ที่ใช้น้ำอุ่นปริมาณมากเช่นเครื่องซักผ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.samartsolarcenter.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.