เรียนรู้วิธีการซื้อประกันรถยนต์และรถยนต์โดยไม่ทำให้งบประมาณของคุณบานปลาย

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าเหตุใดรถยนต์แต่ละคันจึงมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันสำหรับเบี้ยประกันรถยนต์?

เหตุใด Corvette ใหม่จึงอาจทำให้คุณต้องเสียค่าประกันภัยรถยนต์ 1,600 ดอลลาร์ ประกันรถยนต์ ต่อเดือน และ Buick Regal รุ่นเก่าอาจมีราคาเพียง 90 ดอลลาร์ต่อเดือนเท่านั้น ค่าประกันรถใหม่กับค่าประกันรถเก่าเป็นเรื่องที่คุณต้องทบทวนก่อนตัดสินใจซื้อรถ ตรวจสอบค่าประกันก่อนตัดสินใจซื้อ แล้วคุณจะไม่ติดกับดักทางการเงิน

รถใหม่ทำประกันแพงกว่ารถเก่าด้วยเหตุผลสามประการ ประการแรก การขโมยรถยนต์ของรถใหม่และรถแปลกใหม่มีค่าใช้จ่ายมากกว่าการขโมยรถยนต์ของรถสไตล์เก่าและรถทั่วไป เนื่องจากค่ารถใหม่กับรถเก่าต่างกันมาก ตัวอย่างเช่น เชฟโรเลต Caprice รุ่นใหม่มีราคาแพงกว่าการทำประกันมากกว่า Chevy Caprice รุ่นเก่า การเปลี่ยนรถใหม่ที่มีราคาแพงกว่ารถเก่าและราคาไม่แพงเพียงแค่ต้องเสียเงินมากขึ้นเท่านั้น

ประการที่สอง ค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถใหม่มากกว่าค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถเก่า ด้วยเหตุนี้ ข้อเท็จจริงนี้จึงทำให้ค่าเบี้ยประกันของคุณเพิ่มขึ้นสำหรับรถใหม่ ตัวอย่างเช่น หาก Chevy Caprice ใหม่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุ ร้านซ่อมรถยนต์จะเรียกเก็บเงินค่าซ่อมจากคุณมากกว่ากรณีที่รถต้นแบบเป็น Chevy Caprice อายุ 10 ขวบ ด้วยเหตุผลนี้ บริษัทประกันของคุณจะเรียกเก็บเบี้ยประกันสำหรับรถใหม่มากกว่ารถเก่าเนื่องจากค่าซ่อมดังกล่าว

  • ประการที่สาม ลักษณะและประเภทของรถจะส่งผลอย่างมากต่อค่าเบี้ยประกันรถยนต์ ประกันรถยนต์ชั้น 1  ที่บริษัทประกันภัยรถยนต์ของคุณจะเรียกเก็บจากคุณ บริษัทประกันภัยใช้ตารางสถิติทางคณิตศาสตร์ประกันภัยซึ่งแสดงประสบการณ์การสูญเสียในอดีตของรถยนต์บางรุ่นและบางประเภท พวกเขาใช้ตารางเหล่านี้เพื่อช่วยคำนวณเบี้ยประกันภัยที่จะเรียกเก็บจากลูกค้าในอนาคต ตารางสถิติแสดงบริษัทประกันภัยเหล่านี้ว่าเจ้าของรถยนต์บางประเภทและบางประเภท เช่น รถสปอร์ต มีส่วนในพฤติกรรมการขับขี่ที่มีความเสี่ยงมากกว่าเจ้าของรถยนต์ประเภทและรูปแบบทั่วไป
  • ตัวอย่างเช่น ตารางสถิติของบริษัทประกันภัยแสดงให้เห็นว่าผู้เอาประกันภัยประสบกับความสูญเสียจากรถสปอร์ตมากกว่ารถยนต์ทั่วไป เป็นเพราะเจ้าของ Corvette อาจจะขับรถเร็วและเสี่ยงมากกว่าเจ้าของ Toyota Camry ด้วยความเร็วและความเสี่ยงดังกล่าวยังมาพร้อมกับความสูญเสียที่มากขึ้นสำหรับบริษัทประกันภัย ด้วยความเสี่ยงและการสูญเสียที่เพิ่มขึ้น บริษัทประกันภัยจึงต้องเพิ่มผลตอบแทนและเรียกเก็บค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์เพิ่มขึ้น

อีกตัวอย่างหนึ่งของประเภทและรูปแบบของรถที่อาจนำเสนอให้กับบริษัทประกันภัยที่มีความเสี่ยงมากขึ้นคือรถยนต์สไตล์ออฟโรด

เช่น กลุ่มรถยนต์ Hummer ยานพาหนะเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้ทำงานในสภาพแวดล้อมแบบออฟโรด พวกมันถูกยกขึ้นจากพื้นมากกว่ารถยนต์ทั่วไปสำหรับการกวาดล้างใต้ท้องรถ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการขับเคลื่อนสี่ล้ออีกด้วย

  • ด้วยความสามารถในการออกแบบดังกล่าว ตารางสถิติแสดงให้เห็นว่าบริษัทประกันภัยประสบกับความสูญเสียจากรถยนต์ประเภทนี้มากกว่ารถยนต์ทั่วไป เนื่องจากเจ้าของยานพาหนะดังกล่าวจะขับรถออฟโรดซึ่งเสี่ยงทั้งต่อตัวรถและผู้ขับขี่ อันที่จริง บริษัทประกันภัยบางแห่งอาจระงับการเรียกค่าเสียหายดังกล่าว เมื่อเจ้าของรถที่เอาประกันภัยได้รับความเสียหายขณะขับขี่บนทางวิบากที่มีความเสี่ยง อีกครั้งที่มีความเสี่ยงมากขึ้น บริษัทประกันภัยจะเพิ่มผลตอบแทนและทำให้เบี้ยประกันภัยรถยนต์เพิ่มขึ้น เมื่อคุณทราบแล้วว่ารถยนต์บางประเภทและบางประเภทมีค่าใช้จ่ายในการทำประกันมากกว่าประเภทอื่น คุณต้องฉลาดเกี่ยวกับประเภทของรถที่คุณจะซื้อ
  • แทนที่จะเดาว่าคุณเชื่อว่าค่าประกันรถยนต์เป็นเท่าใด ให้โทรหาบริษัท ประกันรถยนต์ วิริยะ  ประกันภัยรถยนต์ของคุณและขอใบเสนอราคาประกันภัยรถยนต์ฟรีสำหรับประเภทรถที่คุณสนใจจะซื้อจากตัวแทนประกันภัยของคุณ คุณจะได้รับคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามของคุณว่าคุณจะสามารถซื้อทั้งค่ารถและค่าเบี้ยประกันที่จำเป็นสำหรับคุ้มครองรถของคุณจากการสูญเสียของผู้เอาประกันภัยได้หรือไม่

เวลาในการทำการประเมินดังกล่าวไม่ใช่หลังจากที่คุณซื้อรถ เมื่อถึงเวลานั้นก็สายเกินไป เวลาที่จะทำการประเมินดังกล่าวเป็นวิธีที่ล่วงหน้าในการซื้อรถยนต์ของคุณ คุณต้องการชำระทั้งค่ารถและค่าเบี้ยประกันอย่างแน่นอน รับใบเสนอราคาประกันภัยรถยนต์ฟรีล่วงหน้าและหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเงินhttps://www.mcarinsure.com/

This entry was posted in แนะนำบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.